Thùng gỗ sồi Nga và những đặc điểm nổi bật có thể bạn chưa biết

Kích thước thùng gỗ sồi

Thùng gỗ sồi Nga và đặc điểm nổi bật có thể bạn chưa biết

Thùng gỗ sồi Nga là gì? Gỗ sồi Nga có các đặc điểm như thế nào? Loại thùng gỗ sồi nhập khẩu này có công dụng như thế nào?

Bên cạnh các quốc gia Châu Âu, Nga cũng được xem như cái nôi của rượu vang thế giới. Các loại rượu tại quốc gia này nổi tiếng thế giới với hương vị ngọt, mạnh và hấp dẫn. Để tạo nên hương vị rượu vang trứ danh thế giới quả không hề dễ dàng. Và công đoạn ủ rượu trong nhiều năm để đạt được hương vị, màu sắc hoàn hảo là vô cùng quan trọng. Do đó, các thùng gỗ sồi Nga ngâm rượu đặc biệt được ứng dụng rộng rãi.

Các thùng đựng rượu bằng gỗ sồi Nga cũng đã được giới sành rượu yêu thích và ứng dụng. Tuy nhiên, là một loại thùng gỗ sồi ngâm rượu nhập khẩu, giá thành của các thùng gỗ sồi ngâm rượu Nga rất đắt đỏ. Điều này càng khiến nhiều người băn khoăn không biết có nên chọn lựa loại thùng gỗ ngâm rượu này không.

Chính vì vậy, trong bài chia sẻ ngày hôm nay, thunggosoidungruou.net chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc những đặc điểm, công dụng của loại thùng rượu này. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi khám phá nhé.

Gỗ sồi Nga là gì?

 

Đầu tiên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu các thông tin cơ bản về chất liệu làm thùng ngâm rượu này. Chúng có nguồn gốc từ Châu Âu và đôi khi ở khu vực Câu Mỹ.

Thùng gỗ sồi
Thùng gỗ sồi

Về màu sắc, gỗ sồi Nga có các dát gỗ màu nhạt đến gần như trắng. Màu sắc của các tâm gỗ sồi này vô cùng đa dạng. Màu sắc của chúng có thể là nâu xám, nâu nhạt hay màu vàng nhạt dọc nâu.

Nói chung, về vẻ ngoài, gỗ sồi Nga có các vân gỗ đẹp mắt và màu sắc sáng, bắt mắt.

Đặc điểm của gỗ sồi Nga

Vậy điều gì khiến cho loại gỗ này được chọn lựa để chế tác thành các thùng đựng rượu?

Tính chống thấm nước

Đặc điểm đầu tiên nổi bật của dòng gỗ này là tính bền vững của chúng. Gỗ sồi Nga có tính năng chống thấm nước tốt. Do đó, rượu ngâm trong thùng gỗ này sẽ không bị rò rỉ, dù thời gian ủ rượu dài.

Thùng rượu gỗ sồi
Thùng rượu gỗ sồi

Tuổi thọ cao

Bên cạnh đó, loại gỗ này có tuổi thọ cao. Gỗ sồi Nga không bị mối mọt và cũng ít bị biến dạng do thời tiết thay đổi. Những tác nhân như côn trùng, nắng, mưa…chính là các yếu tố chủ yếu làm hư hại gỗ các loại. Do đó, so với những loại gỗ khác, gỗ sồi có tuổi thọ cao hơn.

Bền chắc, chịu lực tốt

Một ưu điểm khác của gỗ sồi Nga là khả năng chịu lực tốt của loại gỗ này. Đây là dòng gỗ cứng, nhẹ, bắt đinh vít rất tốt. Đồng thời, loại gỗ này cũng cho phép gia công dễ dàng. Ta có thể sơn, tô vẽ lên các thân gỗ sồi này mà không lo bị nhòe, thấm vì chúng khô rất nhanh. Như vậy, đây là loại gỗ thích hợp để chế tác thành nhiều đồ gỗ gia dụng.

Thùng gỗ sồi Nga tại Thunggosoi.net

Các thùng gỗ sồi Nga được sản xuất tại thunggosoidungruou.net là một trong các dòng sản phẩm bán chạy nhất tại cơ sở của chúng tôi. Loại thùng đựng rượu này được chế tác 100% từ gỗ sồi Nga nhập khẩu. Qua các công đoạn xử lý và chế tác tinh tế, thận trọng, các thùng gỗ sồi đã ra đời. Những thùng gỗ sồi này hoàn toàn đạt tiêu chuẩn quốc tế. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về công dụng của dòng thùng ủ rượu bằng gỗ sồi này.

Thùng gỗ sồi Nga
Thùng gỗ sồi Nga

=========================

Thunggosoi.net chúng tôi tự hào là cơ sở cung cấp các loại thùng gỗ, thùng rượu bằng gỗ giá rẻ, chất lượng tới tận tay người sử dụng. Các sản phẩm thùng gỗ ủ rượu tại cơ sở chúng tôi cũng vô cùng đa dạng, từ các loại thùng gỗ thông, thùng đựng rượu gỗ Pơmu đến các thùng gỗ sồi đỏ, gỗ sồi nhập khẩu…Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành để đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn hay chọn mua các loại thùng gỗ sồi đựng rượu, xin liên hệ:

Cơ sở sản xuất thùng gỗ sồi nhập khẩu

– Địa chỉ: Làng nghề trống Đọi Tam – Hà Nam

– Email: thunggosoidungruou.net@gmail.com

– Website: https://thunggosoidungruou.net/

Thunggosoi.net luôn sẵn lòng phục vụ quý khách!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua