Tại sao nên mua thùng gỗ đựng rượu vang tại thunggosoidungruou.net?

Thùng gỗ sồi

Tại sao nên mua thùng gỗ đựng rượu vang tại thunggosoidungruou.net?

Thùng gỗ đựng rượu vang bằng gỗ sồi hiện là một sản phẩm thùng đựng rượu vô cùng phổ biến trong giới sành rượu. Loại thùng chứa này có rất nhiều công dụng đối với rượu được ngâm trong thùng gỗ sồi. Không chỉ màu sắc mà cả vị và hương thơm của rượu cũng dần biến đổi trong quá trình này.

Tuy nhiên, việc chọn lựa được các loại thùng gỗ đựng rượu vang chất lượng lại không hề dễ dàng. Sẽ thật phí nếu mua phải loại thùng kém chất lượng để ngâm rượu vang cao cấp. Do đó, việc chọn lựa đơn vị cung cấp thùng gỗ đựng rượu chất lượng là vô cùng quan trọng. Và thunggosoidungruou.net chúng tôi là một địa chỉ được các khách hàng trên toàn quốc. vô cùng tin tưởng.

Đâu là những yếu tố tạo nên sự tin tưởng của khách hàng đối với các sản phẩm thùng gỗ sồi tại Làng nghề trống Đọi Tam – thunggosoidungruou.net? Chúng ta hãy cùng điểm qua một số ưu điểm vượt trội của cơ sở sản xuất thùng rượu này nhé.

Thứ 1: Chất liệu gỗ hàng đầu

100% các sản phẩm thùng gỗ đựng rượu vang Việt Nam tại Làng nghề trống Đọi Tam (Hà Nam) được chế tác từ gỗ sồi chuẩn. Đây là loại gỗ sồi đỏ được nhập khẩu từ Mỹ, Pháp, Nga…Do đó, chất lượng gỗ làm thùng rượu được đảm bảo.

Thùng gỗ sồi ủ rượu vang
Thùng gỗ sồi ủ rượu vang

Thunggosoi.net chúng tôi cam kết, nếu phát hiện chất liệu gỗ sai quy cách, khách hàng sẽ được hoàn lại tiền.

Các thùng rượu gỗ sồi tại thunggosoidungruou.net chúng tôi cam kết GỖ SỒI NHẬP KHẨU CHUẨN 100%.

Thứ 2: Mẫu mã, dung tích phù hợp

Không chỉ được sử dụng để ngâm rượu, các thùng đựng rượu vang tại nhiều đơn vị còn được ứng dụng để trưng bày. Chính vì vậy, kiểu dáng và mẫu mã của loại thùng rượu này vô cùng quan trọng. Các thùng gỗ sồi ủ rượu tại thunggosoidungruou.net chúng tôi có mẫu mã đặc biệt thích hợp với thị hiếu của người sử dụng. Đồng thời, tùy theo nhu cầu của khách hàng mà các thùng rượu có thể có dáng đứng hoặc gắn thêm các phụ kiện…

Ngoài ra, dung tích loại thùng gỗ sồi này vô cùng đa dạng. Tất cả đều nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Đối với các khách hàng cá nhân, chúng tôi cung cấp loại thùng rượu dung tích nhỏ. Những thùng rượu với dung tích chứa 20L, 30L, 50L đặc biệt thích hợp đặt tại các gia đình. Chúng cũng có thể được đặt tại phòng khách để trưng bày. Loại thùng rượu này cũng thường được gắn thêm vòi để sử dụng thuận tiện hơn.

Thùng gỗ sồi
Thùng gỗ sồi

Đối với các khách hàng tập thể như quán bar, nhà hàng, cơ quan…các thùng rượu bằng gỗ sồi dung tích 100L, 200L, 300L…sẽ đặc biệt thích hợp. Loại thùng chứa này nên được bảo quản tại các hầm rượu thoáng mát. Nhiệt độ của hầm chứa nên dao động khoảng từ 20 đến 25 độ C để quá trình ủ rượu diễn ra hoàn hảo. Thời gian ủ rượu trong thùng chứa lớn này khoảng từ 5 đến 7 năm là lý tưởng.

Các thùng rượu gỗ sồi tại thunggosoidungruou.net chúng tôi đảm bảo ĐẸP MẮT – ĐA DẠNG, phù hợp thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng.

Thứ 3: Thùng gỗ sồi gắn kết hoàn toàn tự nhiên

Các thùng ngâm rượu bằng gỗ tốt sẽ được gắn kết một cách tự nhiên. Chúng gồm nhiều thanh gỗ sồi ghép lại với nhau bằng các đai sắt mạ kẽm. Nếu tháo đai sắt ra, các thanh gỗ sẽ rời ra. Do đó, rượu ủ trong thùng gỗ sồi sẽ đạt tiêu chuẩn.

thùng gỗ sồi
thùng gỗ sồi

Tuy nhiên, nhiều đơn vị sản xuất có thể sử dụng keo gắn hay các loại hóa chất để gắn kết các thanh gỗ sồi. Điều này giúp đơn vị sản xuất tiết kiệm được thời gian và nhân công sản xuất. Tuy nhiên, chất lượng rượu sẽ bị ảnh hưởng. Trong thời gian ủ rượu dài, các hóa chất này sẽ ngấm dần vào rượu. Do đó, mùi vị và hương thơm, màu sắc rượu cũng bị biến đổi. Thậm chí, loại rượu này có nguy cơ gây hại cho sức khỏe người sử dụng.

Các thùng gỗ đựng rượu vang tại thunggosoidungruou.net chúng tôi cam kết KHÔNG KEO DÁN – KHÔNG HÓA CHẤT.

=====================================

Thunggosoi.net chúng tôi tự hào là cơ sở cung cấp các loại thùng gỗ, thùng rượu bằng gỗ giá rẻ, chất lượng tới tận tay người sử dụng. Các sản phẩm thùng gỗ ủ rượu tại cơ sở chúng tôi cũng vô cùng đa dạng, từ các loại thùng gỗ thông, thùng đựng rượu gỗ Pơmu đến các thùng gỗ sồi đỏ, gỗ sồi nhập khẩu…Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành để đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn hay chọn mua các loại thùng gỗ sồi đựng rượu, xin liên hệ:

-Cơ sở sản xuất thùng gỗ sồi nhập khẩu

– Địa chỉ: Làng nghề trống Đọi Tam – Hà Nam

– Email: thunggosoidungruou.net@gmail.com

– Website: https://thunggosoidungruou.net/

Thunggosoi.net luôn sẵn lòng phục vụ quý khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua