CÁCH NGÂM RƯỢU BẰNG THÙNG GỖ SỒI CHUẨN TỪNG CHI TIẾT

Thùng gỗ sồi Hà Đông an toàn cho sức khỏe

CÁCH NGÂM RƯỢU BẰNG THÙNG GỖ SỒI CHUẨN TỪNG CHI TIẾT

Cách ngâm rượu bằng thùng gỗ sồi như thế nào đúng cách? Bảo quản rượu trong các bom gỗ sồi như thế nào đúng cách? Làm thế nào để có được các bom rượu thơm ngon? Ủ rượu trong thùng gỗ sồi như thế nào đúng cách?

Để tạo nên những thùng rượu gỗ sồi tuyệt hảo, bạn đọc hãy cùng THÙNG GỖ SỒI ĐỰNG RƯỢU chúng ta có thể thực hiện quy trình sau đây:

=>>> Đừng bỏ lỡ: GIÁ THÙNG GỖ SỒI NGÂM RƯỢU RẺ NHẤT THEO DUNG TÍCH 2021

Công đoạn 1: Kiểm tra chất lượng thùng rượu và ngâm nước

Thùng gỗ sồi
Thùng gỗ sồi

Đầu tiên, chúng ta sẽ tiến hàng kiểm tra xem các thùng gỗ sồi ngâm rượu có đạt chất lượng tiêu chuẩn hay không. Cụ thể, ta có thể nhìn qua vẻ ngoài của các bom gỗ đựng rượu này. Nếu các thùng rượu có dấu vết bị nứt tách, cong vênh, biến dạng…chúng ta không nên sử dụng các bom rượu này nữa.

Ngoài ra, khi đã xác nhận vẻ ngoài của bom rượu tốt, đẹp, ta cũng cần kiểm tra xem thùng rượu có kín nước hay không. Ta có thể ngâm nước trong các bom rượu này từ 3-5 ngày.

=>>> Xem thêm: BÁN THÙNG GỖ SỒI NGÂM RƯỢU 200L VÀ HƯỚNG DẪN Ủ RƯỢU CHI TIẾT

Ngâm nước trong thùng gỗ sồi để làm gì?

Xác định chất liệu gỗ sồi tự nhiên

Việc ngâm nước này trước hết giúp chúng ta kiểm tra xem chất liệu gỗ sồi có chuẩn không. Trong thời gian ngâm nước, nếu nước trở nên sẫm màu hơn và có mùi chua nhẹ, chứng tỏ đó là chất liệu gỗ chuẩn.

Xác định độ kín của thùng rượu

Ngoài ra, nếu trong quá trình ngâm nước, chúng ta thấy nước bị rò rỉ chúng tỏ thùng rượu không đạt độ kín tiêu chuẩn. Khi này, ta cần liên hệ lại ngay với đơn vị sản xuất để được giải quyết nhanh chóng

Thúc đẩy quá trình ủ rượu sau này

Đặc biệt, việc ngâm nước giúp các thớ gỗ sồi giãn nở tối đa. Do đó, rượu sẽ nhanh chóng tiếp xúc với các thớ gỗ sồi. Khi này, tinh chất gỗ sồi tự nhiên sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào rượu, thúc đẩy quá trình ngâm rượu.

Công đoạn 2: Ngâm rượu trong thùng gỗ sồi

Thùng gỗ sồi ngâm rượu
Thùng gỗ sồi ngâm rượu

Khi đã xác định được thùng rượu gỗ sồi tự nhiên đạt chuẩn, chúng ta sẽ tiến hành xả nước, vệ sinh thùng rượu và để ráo. Kế đến, ta sẽ đổ rượu vào các thùng gỗ sồi.

Chúng ta nên chú ý rằng, ta chỉ nên đổ khoảng 3/4 dung tích chứa của thùng. Khoảng trồng còn lại sẽ tạo không gian cho không khí. Chất oxy trong không khí là chất xúc tác cần thiết để thúc đẩy rượu biến đổi đúng quy trình.

=>>> Có thể bạn quan tâm: THÙNG GỖ SỒI NGÂM RƯỢU SIÊU RẺ TOÀN VIỆT NAM 2021

Công đoạn 3: Bảo quản thùng đựng rượu

Thùng rượu gỗ sồi hà nội
Thùng rượu gỗ sồi hà nội

Cuối cùng, sau khi đã ngâm rượu trong các bom gỗ sồi, chúng ta sẽ cần bảo quản các thùng rượu theo đúng quy cách. Cụ thể, ta cần đặt các bom rượu tại các không gian phù hợp. Rượu sẽ biến đổi tốt nhất khi được bảo quản trong các không gian mát mẻ, thoáng đãng. Ta cần tuyệt đối tránh đặt thùng rượu tại các nơi có nhiệt độ cao hay tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Nếu không, rượu sẽ dễ dàng bị chua, biến chất, hư hại.

Nhiệt độ lý tưởng để ủ rượu rơi vào khoảng từ 20-24 độ C. Vì thế, các hộ gia đình có thể đặt thùng rượu trong gầm cầu thang. Trong khi đó, các thùng rượu dung tích lớn từ 100 lít trở nên cần được bảo quản trong các hầm chứa rượu để đạt được chất lượng tốt nhất.

Đồng thời, ta cũng nên đánh dấu ngày tháng bắt đầu ủ rượu trên nắp thùng để dễ dàng theo dõi. Rượu ủ càng lâu, hương vị, màu sắc càng tuyệt vời. Các thùng rượu bằng gỗ có dung tích càng lớn, thời gian ủ rượu càng lâu. Thời gian ủ rượu có thể dao động từ 6 tháng đến nhiều năm.

Chắc chắn rằng, với quy trình này, chúng ta sẽ có thể ủ rượu trong các thùng gỗ sồi một cách chính xác và nhanh chóng nhất.

=>>> Khám phá ngay: RƯỢU NGÂM THÙNG GỖ SỒI KHÁC GÌ VỚI RƯỢU THÔNG THƯỜNG?

Thung go soi
Thung go soi

==============================

Thunggosoidungruou.net chúng tôi tự hào là cơ sở cung cấp các loại thùng gỗ, thùng rượu bằng gỗ giá rẻ, chất lượng tới tận tay người sử dụng. Các sản phẩm thùng gỗ ủ rượu tại cơ sở chúng tôi cũng vô cùng đa dạng, từ các loại thùng gỗ thông, thùng đựng rượu gỗ Pơmu đến các thùng gỗ sồi đỏ, gỗ sồi nhập khẩu…Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành để đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn hay chọn mua các loại thùng gỗ sồi đựng rượu, xin liên hệ:

Cơ sở sản xuất thùng gỗ sồi nhập khẩu

– Địa chỉ: Làng nghề trống Đọi Tam – Hà Nam

– Email: thunggosoidungruou.net@gmail.com

– Website: https://thungruougosoi.net/

Thunggosoidungruou.net luôn sẵn lòng phục vụ quý khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua